Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Dương vật giả giống thật cao cấp

Dương vật giả giống thật cao cấp cho nữ với thiết kế chuyên để massage bên ngoài sẽ không được mềm như các loại đồ chơi người lớn chuyên thủ dâm lên đỉnh bên trong âm đạo, vì càng mềm thì càng làm cho người dùng khó cảm nhận được các chế độ rung hơn và kahr năng truyền rung không mạnh như các loại chỉ được phủ lớp silicon mỏng bên ngoài.

Xem thêm sản phẩm ở dương vật giả

Dương vật giả chuyên phục vụ đẻ làm tăng khoái cảm trước khi thủ dâm với dương vật giả hoặc làm tình với bạn tình.

Những dòng dương vật giả cao cấp sẽ được thiết kế khác biệt với những loại chuyên massage nên cơ bản hai loại kahcs nhau và phục vụ theo mục đích khác nhau.

thiết kế hoàn toàn từ ABS cao cấp, chống thấm nước và hoàn toàn không độc tính với độ rung siêu mạnh mẽ sẽ làm điều thật sự tuyệt vời. Ngay trong màn dạo đầu của các nàng có thể sử dụng trứng rung để vuốt ve, mơn trơn các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể  như ngực, bụng, tai, gáy... sau đó đi tới điểm cuối cùng là khi vực âm đạo để massge cho các nàng. Cứ từ từ đi từ nhẹ cho tới mạnh khiến các nàng sẽ rung lên vì sung sướng và ngập tràn trong niềm đam mê tột đỉnh.

Dương vật giả giá rẻ chuyên thủ dâm cho nữ được thiết kế rất mềm và mịn, càng giống thật càng tăng khoái cảm cho nguwoif dùng vì thế mà trên thân dương vật giả lúc nào cũng có các đường gân nổi làm cho người dùng có nhiều khoái cảm hơn.

Với thiết kế đẹp mắt nhỏ xinh dễ dàng mang đi bất cứ đâu mà chị em vẫn có thể cảm nhận được đầy đủ các chức năng mà nó mang lại

Sản phẩm thiết kế gồm bộ phận điều khiển giúp các nàng tăng giảm độ rung cho phù hợp thiết kế hoàn toàn từ chất liệu nhựa ABS kết hơp men  xử lý thông minh.

giúp kích thích điểm G dễ dàng đưa các nàng lên đỉnh nhanh chóng, cô bé sẽ thật sự thấy nhột, tê tái. Sản phẩm giúp chị em có khả năng massge toàn diện âm đạo của mình, kích thích điểm G, tăng khoái cảm,

Dương vật giả hít tường mua tại dochoitinhduc4u có hai chi nhánh chính ở hai thành phố lớn, hồ chí minh và hà nội, khi mua hàng, quý khách sẽ được giao hàng nhanh tận nơi trong vòng 1 tiếng quý khách sẽ nhận được sản phẩm. Khách tỉnh sẽ nhận được hàng trong vòng 2-4 ngày làm việc.