Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Dương vật giả giá rẻ có đế hít tường

Một trong những dương vật giá rẻ nhưng có thiết kế tương tự như các dương vật giả cao cấp khác đó là dương vật giả chisa, dương vật giả này có thiết kế vô cùng mềm mịn, trên thân dương vật giả có các đường gân nổi để tăng thêm khoái cảm cho người dùng, thiết kế độc đáo được làm từ nguồn silicon cao cấp, được kiểm định gắt gao về chất lượng có tính kháng khuẩn và chống bám bui cực cao . Dương vật thiết kế dành cho chị em ưa thích  hàng khủng tuyệt đối nhưng cực mềm mịn,

Trong quá trình sử dụng: Cho vào bên trong âm đạo sau khi đạt được khoái cảm mong muốncho ra ngoài.

Đó là một trong những dòng đồ chơi tình dục được nhiều chị em ưa chuộng và ử dụng lâu dài, đồ chơi tình dục hco nữ vô cùng đa dạng và phong phú ở các tính năng, màu sắc và hình dáng, chính vì thế, quý khách ghé dochoitinhduc4u.com để tham khảo kỹ hơn nhé.

Sự mềm mại đặc biệt này đủ để chiều lòng các quý cô trong lúc ân ái và hãnh diện đưa các nàng lên đỉnh nhanh nhất với những thăng hoa bất tận.

Dương vật siêu mềm ruột hạt bi sục được như thật- được ví như anh chàng chiến binh Spartacus kiên cường và dũng mãnh. Thiết kế với độ dẻo dai mềm mại và đặc biệt bên trong có bi với lớp silicon sục được như lớp da bao quy đầu như thật cho các nàng cảm giác hưng phấn hừng hực và đặc biệt hưng phấn cực kỳ lạ lẫm so với các dòng dương vật giả khác.

- Sau khi sử dụng xong: Rửa sạch với nước sau đó để khô cất bảo quản cho lần sử dụng sau

Tất cả khi sử dụng đồ chơi tình dục hay dụng cụ tình dục, quý khách nên vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi dùng, tuyệt đối không cho bất kỳ ai sử dụng chung dụng cụ tình dục của mình để đảm bảo sức khỏe tình dục.