Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Dương vật giả cao cấp như thật

Đồ chơi người lớn với những kiểu dáng vô cùng đa dạng và tính năng tiện lợi cho nhiều phụ nữ với những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Vói những loại đồ chơi người lớn đa năng thì thường đồ chơi tình dục được thiết kế có vòng bi và lò xo bên trong.

Dương vật giả đa năng vừa có giá thành tương đối rẻ vừa có nhiều tính năng cho những cô nàng độc thân sử dụng tiện lợi hơn thay vì bạn phải mua nhiều đồ chơi người lơn khác nhau. Kết cấu của dương vật giả đa năng là ruột bi bên trong giúp cho dương vật có thể xoay ngoáy 360 độ dễ dàng, nhíp lò xo có thể thụt lên xuống đều hơn khiến từng động tác của chị em không hề bị gián đoạn mà càng trở lên cao trào mãnh liệt hơn lúc nào. Anh chàng Mr Rabit rất biết chiều chuộng và làm mới trong từng thao tác vì thế các nàng dù không có “một nửa” yêu thương bên mình vẫn có thể xả stress, trút bầu tâm sự và giải tỏa sinh lý của mình đều đặn hơn.

Dương vật giả cao cấp giúp chị em thủ dâm có cảm giác khoái cảm cao hơn rất nhiều, chính vì thế cách thủ dâm cho nữ sướng nhất và an toàn nhất. Dương vật giả bán chạy nhất tại shop người lớn Tp hcm là dương vật giả có khả năng thụt tự động và có nhiệt độ, thiết kế cửa dương vật giả cao cấp này giống thật 100%, mềm mịn cho bạn trải nghiệm tốt về dương vật giả cao cấp, dòng sản phẩm hiện đại và tinh tế nhất hiện nay. Sản phẩm thiết kế dạng dương vật cao cấp rung hai đầu giúp kích thích điểm G và âm vật cực đã. Không những thế dương vật cao cấp Uriah còn được thiết kế rung cảm ứng bằng giọng nói (tiếng động) giúp bạn thích thú và thích ứng tốt hơn rất nhiều.

Dương vật giả cao cấp cảm ứng vô cùng nhạy bén thông qua loa cảm ứng giọng nói hay tiếng động nhẹ (bạn có thể thổi nhẹ) ngay lập tức bộ vi xử lý giọng nói làm việc theo một chế độ tự động được lập trình riêng, tùy theo mức độ giọng nói hay tiếng động mạnh nhẹ mà mức độ rung của máy sẽ hoạt động tương ứng ngay lập tức. Có thế nói dương vật cao cấp PrettyLove Uriah một sản phẩm cực kỳ thông minh và hiện đại mà bất cứ ai khi bắt gặp cũng muốn sở hữu “anh chàng” đó cho riêng mình.

Nếu bạn là cô giá độc thân hoặc có nhu cầu sinh lý mạnh, bạn nên mua dụng cụ tình dục để bạn tăng thêm khoái cảm một cách hiệu quả nhất rồi thủ dâm với dương vật giả, và bạn nên nhớ khi mua dụng cụ tình dục thì nên mua dụng cụ tình dục với chất liệu Silicon TPR mềm mại không hề làm đau “cô bé” ngay cả việc kích ứng là điều không thể xảy ra nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm vui đùa cùng anh chàng Mr Rabit ở bất cứ đâu, khi nào chị em muốn.