Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Đồ chơi tình dục cho nam như người thật

Đồ chơi tình dục cho nam với những thiết kế đa dạng và nhiều tính năng trên cùng một đồ chơi tình dục giúp cho qúy ông có thể đạt cực khoái từ đồ chơi tình dục của mình.

Đồ chơi tình dục cho nam cũng có rất nhiều mẫu đa dạng rất khác biệt nhau dành cho những tính cách và sở thích khác nhau có âm đạo giả, âm đạo giả hình cái mông, búp bê tình dục như người thật,...

thiết kế bắt mắt mô phỏng giống hệt âm đạo của người phụ nữ tạo hưng phấn cho nam giới mỗi khi sử dụng.

Đồ chơi tình dục thủ dâm tự động là sản phẩm sextoy cao cấp của hãng EVO nhằm giúp các đấng mày râu giải tỏa sinh lý hiệu quả, sản phẩm là một sự trải nghiệm vô cùng độc đáo bởi cơ chế hoạt động cực kỳ thông minh, Khi hoạt động sản phẩm co bóp, rung siết, ôm miết vào dương vật giúp tạo kích thích cao độ cho các chàng như đang được nàng ân ái thỏa thích

 

Âm đạo giả thủ dâm tự động là một thiết minh vô cùng thông minh và phù hợp với những chàng trai ít có thời gian cho bản thân, lúc muốn giải tỏa chỉ muốn tân hưởng khoái cảm Âm đạo giả thủ dâm tự động là dụng cụ thủ dâm tuyệt vời để anh em tận hưởng cảm giác như đang quan hệ thật, rất khít,mềm mại,êm ái,sướng mê li,dùng nhiều lần,vệ sinh để nơi khô thoáng,thích hợp anh em đi công tác xa vợ,xa người yêu,du học...,hàng rất được ưa chuộng trên thế giới!

Chất liệu nhựa ABS và silicon cao cấp được cấp phép của bộ y tế nên sản phẩm hoàn toàn không gây tổn hại tới "Cậu nhỏ". Ngoài ra bộ phận rung thiết kế đi kèm sẽ phấn khích, tạo ham muốn hơn cho các chàng khi sử dụng sản phẩm.

 

Sản phẩm thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản rất dẻo dai khiến bạn yên tâm sử dụng. Sản phẩm kích thước vừa vặn để bạn dễ dàng cầm 1 tay nhưng cũng không quá nhỏ.

Búp bê tình dục phù hợp với những quý ông độc thân và có không gian riêng tư để dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Búp bê tình dục có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn với búp bê tình dục bơm hơi giá cả hợp lý và búp bê tình dục như người thật cao cấp.