Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Dụng cụ tình dục cho nam giới

Đồ chơi tình dục cho nam giới có hai loại cơ bản đó chính là đồ chơi tình dục tự động thủ dâm và đồ chơi tình dục mô phỏng âm đạo một cách chân thật.

Đồ chơi tình dục thủ dâm tự động là sự tiện lợi lớn cho nam giới không có nhiều thời gian cho bản thân và muốn giải tỏa sinh lý một cách thoải mái nhất, tận hưởng nhất.

 

Đồ chơi tình dục cho nam tự thủ dâm được làm bằng silicon nên sẽ ôm chặt dương vật của bạn hơn, nhưng bạn phải thực hiện như đang quan hệ tình dục với người, chính vì thế mà đồ chơi tình dục thủ dâm tự động sẽ tiện lợi hơn cho những chàng trai thích tận hưởng.

Âm đạo giả cao cấp được đóng gói rất cẩn thận, mẫu mã sản phẩm lạ mắt (trông giống như tạ). Với hai đầu mở (một đầu mở để đặt phần dán sản phẩm, một đầu là âm đạo giả). được thiết kế với cục rung điều khiển từ xa thực sự là một bước đột phá mới về thiết kế.

Sản phẩm là mô phỏng hoàn hảo của bộ phận sinh dục nữ với màu sắc như thật, dẻo dai, mềm mại, đàn hồi tốt hơn da thật. Sự tinh tế của sản phẩm sẽ mang đến cho bạn cảm giác hưng phất nhất. Bạn sẽ như đang được gần gũi với một cô nàng trinh trắng với âm đạo se khít.

 

Hiện tại âm đạo giả được bán chạy nhất tại shop người lớn là âm đạo giả hít tường Manmiao. Sự đặc biệt của âm đạo giả cao cấp này là đúc từ âm đạo của cô gái hót nhất JAV Nhật Bản, chính vì thế mà gây nên sự tò mò và có cảm giác chân thật cho những chàng trai đang dùng âm đạo giả này để thủ dâm.

 

Âm đạo giả Manmiao làm từ chất liệu Silicone cao cấp, đạt chuẩn y tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm có chức năng rung động mạnh mẽ, quý ông sẽ tha hồ tận hưởng những cảm xúc mới lạ qua từng tần số rung từ mạnh đến nhẹ.

Phần âm đạo được làm từ silicon mềm cao cấp nên đem lại cảm giác như thật cho các anh

Để bạn tăng thêm khoái cảm khi sử dụng âm đạo giả hay bât kỳ đồ chơi tình dục nào khác, bạn nên dùng dụng cụ tình dục trước khi thủ dâm và tuyệt đối không dùng các chất kích thích hoặc thuốc kích dục, những loại thuốc này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn và gây tác dụng phụ không tốt cho người dùng.

Chỉ nên dùng dụng cụ tình dục với những tính năng rung thụt an toàn cho bạn và bạn tình.

 Dụng cụ tình dục được thiết kế độc đáo có thể gắn vào bất cứ đâu các anh muốn (chắc chắn có thể chịu được sức nặng rất lớn) đảm bảo các anh tha hồ rung nhảy,…

Âm đạo giả hít tường có đế xoay 120 độ nên các anh có thể sử dụng được nhiều tư thế khác nhau. 

 

Cách vệ sinh những loại đồ chơi tình dục có dùng pin:

 

Vệ sinh sản phẩm trước và sau khi sử dụng bằng cồn y tế.

Không để phần mạch điện tiếp xúc với nước.

Bảo quan nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh bụi bẩn.

Tháo pin ra khi không sử dụng.