Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Dụng cụ tình dục gắn tường cao cấp

Đối với nữ giới thủ dâm với đồ chơi tình dục thì nên lựa chọn những loại đồ chơi tình dục có đế gắn tường để khi thủ dâm một mình, bạn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều, đồ chơi tình dục cho nữ với các dòng gắn tường thường được thiết kế giống thật và kèm các tính năng khác như rung, xoay, thụt,...

Những tính năng kèm theo của đồ chơi tình dục giúp cho bạn có nhiều khoái cảm hơn, dễ lên đỉnh hơn.

 

Dương vật giả có đế hít tường gắn liền với dương vật giả thì có kiểu hít tường bằng hút chân không nên gắn ở mặt phẳng; bàn gỗ, đá hoa, kính, đầu giường, nhà vệ sinh,...cực chắc. Nếu cầm rút lên, bạn không thể làm được, mà muốn lấy sản phẩm khỏi chỗ dính: bạn nhẹ nhàng lấy tay cậy ở phía đế sản phẩm, để không khí vào, bong ra, lấy lên dễ dàng.

 

Nếu bạn là cô nàng độc thân, bạn nên có sự kết hợp dụng cụ tình dục với đồ chơi tình dục khi thủ dâm, như vậy sẽ giúp bạn vừa đạt cực khoái ở thời gian đầu vừa giúp bạn lên đỉnh dễ hơn.

 

dụng cụ tình dục có chức năng rung, ngoáy cao cấp, chất liệu silicon tốt, mềm min, thiết kế tinh xảo, gân guốc trông như " hàng thật" nhìn vào vô cùng bắt mắt.Khi sử dụng thân dương vật rung, ngoáy với 7 cấp độ sẽ chạm thằng vào điểm G của phụ nữ

Được thiết kế bằng silicon rất mềm nên có thể bẻ/uốn theo ý muốn. phần đầu thiết kế mô phỏng dương vật của anh em hồng hào đẹp mắt. Các đường ngân nổi cộm như thật sẽ gây kích thích mạnh khi sản phẩm xâm nhập sâu bên trong âm đạo

thiết kế bằng silicon rất mềm nên có thể bẻ/uốn theo ý muốn. phần đầu thiết kế mô phỏng dương vật của đàn ông hồng hào đẹp mắt. Các đường ngân nổi cộm như thật sẽ gây kích thích mạnh khi sản phẩm xâm nhập sâu bên trong âm đạo của chị em.

 

Ngoài ra sản phẩm có thiết kế bộ phận rung với điều khiển nối dài sẽ thực sự gây hiệu ứng mạnh mẽ tuyệt vời cho chị em khi làm tình một mình.

 

Bạn nên ghé thăm shop người lớn để dễ chọn nếu bạn ở tp hcm và hà nội thì đến tận nơi xe, hoặc nếu bạn ngại, thì có thể gọi chúng tôi giao hàng nhanh trong vòng 40 phút sẽ nhận được và hoàn toàn miễn phí tiền ship. Quý khách ở các tỉnh khác, thì chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh phát tận nơi cho quý khách.