Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Dương vật giả giá rẻ nhất

Hầu hết phụ nữ đều dùng dương vật giả để thủ dâm một cách an toàn và lên đỉnh dễ dàng. Nhưng như các bạn đều biết, là những cặp đôi đồng tính thì khó có thể lên đỉnh cùng nhau nhưng dương vật giả dây đeo cho les giúp bạn có thể thăng hoa cùng nhau, cùng nhau cảm nhận sự thăng hoa và thỏa mãn trong tình dục.Dương vật dây đeo siêu rung cho Les là sự lựa chọn và hỗ trợ đắc lực trong chốn phòng the cho các cặp đôi đồng tính nữ (Les). Vốn là dương vật đa năng có rung và nhánh thỏ kích thích dễ dàng đưa đối phương của bạn lên đỉnh của sự thăng hoa. Bạn đừng nghĩ nếu là Les thì việc quan hệ trở lên  khó khăn và cũng là trở ngại lớn bởi hai bạn cùng đồng giới và có bộ phận sinh dục giống nhau. Với dương vật dây đeo siêu rung dễ dàng biến nửa kia còn lại của bạn trở thành một người khác phái cũng mạnh mẽ và hấp dẫn vô cùng.

 

Là phụ nữ cũng nhau làm tình thì rất khó để có khoái cảm và kỹ năng như các chàng trai, vì thế mà bạn nên sử dụng thêm đồ chơi người lớn để giúp cho cuộc sống của mình thêm thăng hoa, và bạn vẫn cảm nhận được sự sung sướng cùng nhau trong tình dục. Đồ chơi người lớn có thêm nhiều chức năng rung để bạn cảm nhận sự khoái cảm.

 

Đeo đúng chiều sản phẩm, dây cạp sản phẩm được thiết kế bằng da có điều chỉnh ra vào nên có thể vừa vặn với rất nhiều kích thước bụng.

- Sử dụng: Dùng chút gel bôi trơn để đạt được khoái cảm mong muốn nhất.

- Vệ sinh: Vệ sinh sản phẩm sạch bằng nước. Để khô cho lần sử dụng sau

- Chú ý: Sản phẩm cá nhân nên không dùng chung. Và tránh nước vào phần điều khiển, sử dụng xong tháo pin để tránh hiện tượng pin bị gỉ, làm hỏng điều khiển.

Sản phẩm thực sự thu hút các cặp đôi với đủ màu sắc Hồng - Tím - Da, dương vật thiết kế giống Dương vật thật của đàn ông với đày đủ gân guốc trông như thật. Bây giờ cuộc yêu của bạn trở nên tuyệt vời hơn, nóng bỏng hơn bao giờ hết.

được làm từ silicon cao cấp đặc ruột dành cho nữ hoặc Nam yếu sinh lý các cặp đôi muốn thay đổi không khí phòng the mới lạ, giúp duy trì thời gian quan hệ lâu hơn, đem lại cho bạn tình cảm giác mạnh mẽ hơn nữa. 

Bạn nên ghé shop người lớn để chọn những loại đồ chơi người lớn bạn thích, hoặc bạn đặt hàng nhanh qua số điện thoại. Nếu bạn ở hồ chí minh và hà nội thì bạn sẽ được giao hàng nhanh tận nơi trong vòng 1 tiếng.