Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Đồ chơi tình dục nam nữ cho bà mẹ bầu

https://dungcuthudam.com cho mẹ bỉm sữa phục vụ chồng có kích thước lớn là một trong những đồ chơi tình dục đỉnh cao được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của khá nhiều người mong đợi. Có thể nói sản phẩm này quá cỡ.

- Đồ chơi người lớn giá rẻ có dây đeo giống và êm như dương vật thật.Mềm mại và dễ sử dụng .

- Dụng cụ tình dục giá rẻ sử dụng cho cặp vợ chồng muốn làm màn dạo đầu và les sử dụng để thỏa mãn sung sướng cho đối tác. Đồ chơi người lớn được khách hàng tin tưởng sử dụng vì an toàn và không gây cảm giác cứng hay khó chịu..Đường gân mềm mại và tăng cảm giác ma sát.

- Mã sản phẩm : A2801

- Chiều dài : 170mm

- Đường kính : 25mm

- Chất liệu : Silicon cao cấp, mềm mại an toàn cho người sử dụng.

- Dây đeo vải, phù hợp với mọi người.

- Sản phẩm dây đeo này không rung.
Nếu bạn là chuyên gia trong lĩnh vực “tự sướng” đã có bề dày kinh nghiệm thì chiếc cốc thủ dâm Otris Nhật bản này vẫn tự tin sẽ làm bạn phải khuất phục. Vẻ bên ngoài dương vật giả cao cấp Otris được thiết kế nhỏ gọn xinh xắn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Nhưng kết cấu bên trong lại cực kỳ mới lạ, độc đáo khác xa so với các dòng âm đạo giả giá rẻ thông thường. Hãy đê Phòng The giúp bạn trải nghiệm cùng với chiếc cốc thủ dâm thông minh này! Tặng ngay ưu đãi lên tới 10% cho các bạn quan tâm liên hệ hotline sớm nhất nhé!

Nếu người Việt Nam bình thường nhìn vào sẽ thản thốt kêu lên kinh ngạc! Nó thực sự không phù hợp với người phụ nữ Á Đông! Tuy nhiên cũng có nhiều chị em phát triển về thể chất tốt nên cao lớn hơn người bình thường và bên cạnh đó âm đạo cũng sẽ tỉ lệ thuận với cơ thể để được cân đối. Nên nhu cầu về tình dục của họ nhất là về cậu nhỏ cũng phải 'phi thường'.

Loại sản phẩm:  nhất

Tính năng: Đồ chơi người lớn hàng khủng nhất với kích thước dài 25 Cm đường kính 5.6 Cm với 10 chế độ rung ngoáy mạnh mẽ sẽ mang lại cho chị em cảm giác khít chát và mạnh cực kỳ sung sướng trong tình dục với kích thước mà rất ít dương vật của đàn ông có thể sánh bằng.

Chất liệu: Silicone y tế cao câp không gây dị ứng hay phản ứng phụ gì cho người sử dụng