Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Dương vật giả ngoáy siêu mạnh

Đồ chơi tình dục cho nữ với thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau với những màu sắc bắt mắt, dễ sử dụng với các tính năng đơn giản mà vẫn giúp cho banjthoair mái sử dụng, thỏa mãn trong tình dục.

Đồ chơi tình dục với nhiều kiểu dáng kahcs nhau, tùy theo kiểu dáng của mỗi đồ chơi tình dục khác nhau sẽ cho bạn những khoái cảm khác nhau.

Đồ chơi tình dục cho nữ thiết kế theo đúng khuôn mẫu dương vật của đàn ông trưởng thành nhưng nổi trội hơn hẳn với gân guốc nổi như thật chính là điểm nhấn để kích thích chi em được sung sướng hơn, nó cũng mang lại khoái cảm giống như "cậu nhỏ" một cách chân thật nhất. Thậm chí nhiều chị em còn phải rỉ tai nhau rằng nó còn tuyệt vời hơn cả dương vật thật.

Dương vật giả ngoáy thần tốc cầm tay.

Dương vật giả với tính năng rung và ngoáy giúp cho người dùng đạt cực khoái dễ dàng hơn rất nhiều. Dương vật giả có thiết kế giống thật 100% nhưng nhiều chức năng giúp người dùng nhiều khoái cảm hơn, thủ dâm thăng hoa. không chỉ có bề ngoài như thật, cũng gân guốc nổi cộm chả khác gì khi "cậu nhỏ" của các anh cương cứng. Hơn thế nữa  điểm nhấn của dòng sản phẩm đa năng được tích hợp với 12 chế độ rung cho bạn thoải mái lựa chọn tần số rung phù hợp với cảm xúc của mình. Ngoài ra 4 tần số bi cuộn lên xuống, chạy dọc phần thân sẽ là điểm kích thích khi dương vật tiếp xúc trực tiếp vào thành âm đạo và điểm G khiến nàng như chìm sâu vào trong cơn mê dục vọng, khoái cảm hoan lạc và mau chóng lên đỉnh.

nhỏ xinh rung siêu mạnh kích thích và làm tình cực phê cho chị em lên đỉnh sung sướng nhiều hơn và cảm giác thăng hoa bất tận. Được thiết kế với động cơ rung kép mỗi một tần số rung sẽ làm cho chị em cảm thấy thích thú hơn, làm chị em sướng lên đỉnh tột độ cũng nhiều hơn.

Nếu có sự phân vân giữa các đồ chơi tình dục thì bạn có thể nghe sự tư vấn từ shop người lớn để chọn cho mình một loại đồ chơi tình dục phù hợp. Shop người lớn với nhiều mẫu dương vật giả với giá cả khác nhau dễ cho bạn chọn những đồ chơi tình dục phù hợp.