Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Âm đạo giả cao cấp có hít tường

Đồ chơi tình dục vô cùng tiện lợi và dễ dàng thủ dâm với đồ chơi tình dục có tính năng hít tường. Đồ chơi tình dục với kiểu dáng nhỏ gọn, không phô trương như các loại âm đạo giả hình cái mông. Đồ chơi tình dục với các chế độ rung để tăng thêm cảm xúc khi thủ dâm.

Âm đạo giả thiết kế ấn tượng với đế hút chân không siêu dính, góc xoay 150 độ tha hồ cho các anh tao tư thế và khám phá nhiều hơn với những phong cách độc lạ trong chốn phòng the. Việc thủ dâm thường xuyên và điều độ cùng em AK- HOT đem lại cho các anh đời sống gối chăn tuyệt đỉnh hơn, nhờ thế mà việc kiểm soát bản năng cũng như bản lĩnh đàn ông của mình là điều hoàn toàn có thể thỏa mãn được

Âm đạo giả cao cấp hít tường ngụy trang có lớp vỏ nhựa rắn chắc bên ngoài bảo vệ và bảo quản dễ hơn giúp cho đàn ông dễ sử dụng và dễ mang theo bên mình để trong hành lý vô cùng kín đáo. Âm đạo giả ngụy trang hít tường là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông có vợ đang bầu bí, cho các anh chàng công tác xa nhà, cho mọi anh em đang cô đơn nhưng đều có ham muốn tình dục.

Đồ chơi tình dục cho nam giúp thủ dâm hiệu quả. Nó sẽ mang đến những giây phút sung sướng, thăng hoa và thỏa mãn khi tự sướng.

ỏ bọc bên ngoài thiết kế sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nhựa nhiệt dẻo cùng màu sắc bắt mắt. Với lớp vỏ bọc ngụy trang này bạn hoàn toàn có thể tự tin trưng bày ngay cả những chỗ nhiều người nhìn thấy nhất mà không lo sợ bị phát hiện. Bên trong hoàn toàn được làm tự Silicon y tế rất mềm mịn, dẻo dai và đàn hồi tự nhiên. Khi bạn đưa dương vật vào bên trong, khối silicon mềm mịn này sẽ mang đến cho bạn cảm giác ôm chặt và bó sát

Các mẫu âm đạo giả ngụy trang hay âm đạo gải hình cái mông đều có ở shop người lớn dochoitinhduc4u. Nếu bạn ở hà nội hoặc ở hồ chí minh, bạn có thể đến tận nơi xem và mua trực tiếp, nếu bạn ngại đến shop người lớn, bạn có thể gọi cho chúng tôi giao hàng tận nơi cho bạn hoàn toàn miễn phí chỉ trong vòng 1 tiếng bạn sẽ nhận được đồ chơi tình dục ngay.