Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Đồ chơi tình dục như người thật

Những búp bê tình dục như người thật có thiết kế rất tỉ mỉ cẩn thận về hình dáng gương mặt và bộ phận âm đạo giả giống thật 100% nhưng rất sắc xảo và đẹp hơn người thật. Búp bê tình dục như người thật tương đối năng như người thật nên cũng hơi khó khăn cho người dùng để thay đổi các tư thế quan hệ tình dục để thỏa mãn mình.

Nếu như bạn tìm kiếm một loại đồ chơi tình dục để thỏa mãn nhu cầu tình dục cho bạn mà không cần cầu kỳ thì âm đạo giả sẽ phù hợp với bạn hơn. Đồ chơi tình dục này có giá thành tương đối dễ mua hơn các loại búp bê tình dục như người thật.

Đồ chơi tình dục với nhiều tính năng cho bạn sử dụng tăng khoái cảm nhiều hơn và thăng hoa hơn.

đồ chơi tình dục thoải mái và hấp dẫn hơn. Bởi so với các loại dụng của thủ dâm thông thường, em búp bê đốt  mắt các anh với vòng 1 căng tròn đẫy đà, vòng ba nóng bỏng hấp dẫn với thiết kế âm đạo mô phỏng giống như thật của người con gái điểm tô thêm một ít lông mu y như thật. Hấp dẫn chưa dừng lại ở đó, bởi phía trong âm đạo của nàng búp bê tình dục Madame này thiết kế với môi âm đạo hồng hào chớm nở, lỗ âm đao se khít ôm trọn và ngập toàn bộ lấy dương vật của các anh. Độ kích thích và mát xa khi làm tình của em búp bê thì cực đã khiến không ít các anh phải xuýt xoa vì sung sướng khi lên đỉnh.

 Được làm từ nguyên liệu silicone cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ, sản phẩm mô phỏng chính xác cơ thể một người phụ nữ trinh trắng đầy gợi cảm và quyến rũ. Nàng có làn da mềm mại, mịn màng đầy sức sống, khi chạm vào, bạn sẽ có cảm giác như đang được tiếp xúc với làn da mỏng manh, nhạy cảm của bạn tình.

Phần âm đạo giả được mô phỏng như vùng kín của phụ nữ, vô cùng se khít sẽ ôm chọn lấy dương vật, vuốt ve, mơn trớn khiến bạn bị kích thích, hưng phấn tột đỉnh.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị một trứng rung với nhiều tần số rung động mạnh mẽ khác nhau và một bộ phận phát âm thanh rên rỉ của một cô gái sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất.

Âm đạo giả ngụy trang luôn kèm theo trứng rung để kích thích khoái cảm cho bạn trong quá trình quan hệ tình dục với âm đạo giả. Âm đạo giả giúp bạn thỏa mãn cho những lần muốn thỏa mãn nhu cầu ở một nơi xa bạn tình, âm đạo giả sẽ làm bạn thăng hoa trong tình dục vừa an toàn cho sức khỏe của bạn và bạn tình.

Kết  hợp với âm thanh rên rỉ, gợi tình của một cô gái chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị trong đời sống tình dục.