Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Đồ chơi người lớn thụt tự động

Đồ chơi người lớn cao cấp cho nam với những mẫu mã kiểu dáng đa dạng. Đồ chơi người lớn chon am với những kiểu âm đạo giả ngụy trang hoặc âm đạo giả càng giống thật càng có nhiều khoái cảm. Khi sử dụng đồ chơi người lớn, bạn nên dùng những loại massage kích thích trước để đạt cực khoái.

Kiểu dáng âm đạo se khít, hồng hào mô tả gần như chi tiết với môi ngoài, lỗ âm đạo thật sự là một "bạn tình" tuyệt vời cho các anh chàng đang cô đơn hay các anh muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ. Âm đạo silicon Ashton Moore mềm mịn tới không ngờ, chân thật tới không tưởng. Thiết kế một cách tự nhiên và giống thật tới 100% cho anh em cảm nhận tuyệt vời khi xâm nhập sâu bên trong âm đạo với các đường rãnh thiết kế mô phỏng y chang âm đạo của chị em phụ nữ.

Âm đạo giả đang được bán chạy nhất tại shop người lớn là âm đạo giả Leten thụt tự động với thiết kế được làm bằng silicon miệng âm đạo y hệt như thật để làm tăng hưng phấn trước khi quan hệ tình dục.

Để sử dụng hiệu quả bạn nên thêm chút gel trơn chu để dễ dàng hoạt động.

với sản phẩm âm đạo giả giá rẻ các bạn có thể tự tin giải quyết vấn đề tình dục của mình một cách hiệu quả nhất, mang đến những giây phút thực sự thỏa mái trong đời sống bình thường. khả năng tình dục cũng đạt dược những hiệu quả sung sướng tốt nhất cho nàng và chàng sướng điên như mong muốn khoái cảm.

 Rửa sạch, để khô

-Trong quá trình dùng: thêm chút gel trơn tru

- Sau khi dùng: Rửa bằng nước sạch, lau khô, cho vào trong hộp

-Tránh : trẻ em, ánh nắng mặt trời, lửa.

- Sử dụng xong tháo dỡ pin , bảo quản hạn chế bụi bẩn và ô nhiễm

Lưu ý: Sản phẩm cá nhân không dùng chung, vệ sinh trước và sau lúc sử dụng sạch sẽ

Cho quả trứng vào đuôi sản phẩm: Nhét sao cho phần trứng đừng quá sâu. Sau lúc đó, cho DV vào cô nhỏ và bật rung, lựa chọn tốc độ rung mình thích, di chuyển theo sở thích.

Trước lúc sử dùng lắp pin đúng chiều: bật công tắc, lựa chọn chế độ rung và hoàn thành động tác mong muốn.Lúc đạt được khoái cảm mong muốn tắt công tắc và cho ra ngoài. Sau khi thực hiện xong, bạn vệ sinh sạch bằng nước

Shop người lớn với nhiều mẫu âm đạo giả đa dạng về kiểu dáng và giá cả để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Shop người lớn bảo hành 6 tháng đồ chơi người lớn được mua tại shop người lớn.