Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Đồ chơi người lớn như người thật

Những mẫu đồ chơi người lớn nguyên người hơi kén chọn chủ nhân, bởi đồ chơi người lớn nguyên người thường có kết cấu nặng như người thật, để di chuyển và thay đổi tư thế quan hệ tình dục, bạn nên lựa chọn đồ chơi người lớn pguf hợp với mình và thỏa mãn nhu cầu của bản thân. đồ chơi người lớn dành cho các quý ông hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Với nguyên liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ, sản phẩm rất mềm mại và tinh tế với làn da như da thật. Các bộ phận như: âm đạo, ngực, miệng.... được thiết kế giống với thật đến từng chi tết. Khi ân ái cùng Búp bê rung- người tình nóng bỏng các quý ông sẽ có cảm giác như đang gần gũi một người phụ nữ gợi tình và trong trắng.

 

Búp bê tình dục như người thật có thiết kế vô cùng xinh đẹp, xinh đẹp quyến rũ hơn người thật rất nhiều nhờ gương mặt thanh tú, vóc dáng ba vòng chuẩn như hoa hậu.Búp bê tình dục có thiết kế khung xương có thể dịch chuyển dễ dàng, bạn thay đổi tư thế tình dục dễ hơn rất nhiều, tuy nhiên, búp bê tình dục như người thật tương đối kén người dùng, búp bê tình dục có cân năng tương đối bằng người thường khoảng 45kg, vì thế chỉ phù hợp với các chàng trai mạnh mẽ, khỏe khoắn. Búp bê tình dục  mô phỏng dưới thân hình của một người con gái trinh trắng quyến rũ với làn da hồng hào mịn màng như thật. Các  bộ phận trên cơ thể của người con gái được mô phỏng đầy đủ tới chi tiết. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể cảm nhận được đầy đủ sự linh hoạt của sản phẩm. Ngoài ra Bộ phận âm đạo giả được thiết kế giống như âm đạo của người con gái vô cùng se khít, Bạn sẽ thấy phấn khích khi khám phá bộ phận nhạy cảm này.

 

Đặc biệt, sản phẩm còn kèm theo một trứng rung và bộ điều khiển tần số. Sẽ tuyệt vời biết bao khi trong cuộc yêu đầy đam mê bạn lại được cảm nhận những rung động từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo.

Bộ phận âm đạo giả se khít giống như gái trinh, chắc chắn sẽ mang đến cho quý ông sự thăng hoa tột đỉnh khó có được trong đời sống tình dục thường ngày.

Âm đạo giả ngụy trang hít tường sẽ phù hợp với quý khách lớn tuổi hơn rất nhiều , Vừa giúp bạn thủ dâm một cách sướng nhất, vừa giúp bạn thay đổi tư thế tình dục rất dễ dàng và dễ mang đi mọi nơi bạn muốn. Âm đạo giả ngụy trang có hít tường có nhiều chế độ rung xoay khác nhau tùy vào từng loại âm đạo giả.