Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Đồ chơi người lớn dùng cho nam

Đồ chơi người lớn với vòng 3 cực kỳ sexy và khiêu gợi quyến rũ chàng trai trước khi sử dụng. Khi bạn dùng đồ chơi người lớn có hình dáng kích thích như vậy thì bạn không cần phải xem phim để làm tăng khoái cảm nữa. Đồ chơi người lớn sẽ giúp bạn làm tình một cách thỏa mãn và luôn thăng hoa.

Âm đạo giả hình cái mông với làn da trắng, mịn màng cho bạn cảm giác đang ở bên một người con gái đẹp mê hồn. Mặt ngoài sản phẩm mềm mịn, tinh tế, vô cùng linh hoạt, bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn so với làn da con gái. Bên trong âm đạo giả với tử cung nhỏ, đàn hồi tốt, se khít như một thiếu nữ trinh trắng.

Hầu hết âm đạo giả luôn cho bạn cái nhìn rất kích thích và cực kỳ bắt mắt. Ngoài những âm đạo giả ngụy trang chuyên mang đi xa thì có loại âm đạo giả hình cái mông vô cùng sexy kích thích nam giới với thiết kế y hệt như âm đạo thật bao gồm long đê trông giống thật hơn và kích thích hơn rất nhiều. Âm đạo giả  thiết kễ lỗ kép tạo cảm giấc cho các chàng chu du và trải nghiệm cảm giác khác lạ vô cùng hưng phấn.

Âm đạo giả vốn được coi là dòng đồ chơi người lớn, là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống gối chăn và đặc biệt dành riêng cho những anh chàng cô đơn, hay có nhu cầu cao về vấn đề tình dục. Việc sử dụng âm đạo giả cao cấp Leten ruột 3D khiến cho không ít chàng cảm nhận đời sống gối chăn của mình như trở lại và thưc sự tuyệt vời hơn cả khi cùng nàng "mây mưa". Bởi cô nàng âm đạo giả thiết kệ 3D hấp dẫn, với chất liệu silicon mềm mại khi cầm tay cảm giác như được chạm vào 'cô bé" khiến anh em càng sục sôi nhiệt huyết và tâm trạng khi "lâm trận" còn cậu bé thì gào thét vì quá sung sướng.

Lắp pin đúng cách theo biểu tượng hướng dẫn trên sản phẩm.

  - Lắp phần rung ngoáy vào bên trong sản phẩm.

  - Trước khi dùng vệ sinh sạch sẽ sản phẩm bằng cồn y tế, sử dụng gel bôi trơn và bao cao su phù hợp để tăng hiệu quả.

  - Cho dương vật đã cương cứng vào phần âm đạo giả và điều chỉnh chế độ rung phù hợp.

  - Sau khi sử dụng xong, vệ sinh sạch sẽ bằng cồn y tế, tháo pin trước khi trước khi dùng xong

Âm đạo siêu mềm mịn như thật phù hợp với những anh chàng thường xuyên phải không ở bên bạn tình, hay giúp nam giới luyện tập để khắc phục, kiểm soát được quá trình xuất tinh khi quan hệ với nàng, giúp kéo thêm rất nhiều thời gian, cho cuộc sống ái ân ngày càng mặn nồng, ngọt ngào.

Hầu hết âm đạo giả thì chỉ có phần âm đạo giả, thiết kế tương đối nhỏ gọn, nếu bạn muốn như thật, bạn có thể mua búp bê tình dục để thủ dâm một cách thích thú hơn. Nếu bạn muốn mua búp bê tình dục, bạn nên có một không gian riêng tư dễ dàng cất giữ búp bê tình dục hơn.