Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Âm đạo giả cao cấp cho nam

 

http://dochoitinhduc4u.com/am-dao-gia-silicon

Âm đạo giá rẻ dành cho nam có 4 loại cơ bản, đó là búp bê tình dục có hình dáng như người thật, âm đạo giả có dạng cốc có thiết kế siêu nhỏ gọn nhưng không rung, âm đạo giả ngụy trang, loại âm đạo giả ngụy trang này có thể là cầm tay hoặc hít tường và có thể có rung hoặc không rung.Và cuối cùng là âm đạo giả thụt thủ dâm tự động.

Âm đạo silicon được sản xuất từ silicon cấp cao rất mềm mại đàn hồi cao, âm đạo silicon giả bé gái dễ sử dụng và vệ sinh , mang đến cảm giác thật khi sử dụng.

Trọng lượng của cốc nhẹ hơn hẳn so với thiết kế ban đầu được sản xuất bởi công ty đồ chơi tình dục hàng đầu của Nhật Bản và giúp cho quý ông tận hưởng niềm đam mê cực đỉnh. Sản phẩm có khả năng tách đôi rất đặc biệt thuận lợi cho việc sử dụng và vệ sinh. Chỉ cẩn ấn nhẹ nắp trượt là có thể tách cốc ra 2 bên dễ dàng giống như chiếc đèn cụp cực kỳ sang trọng.

Với dạng cốc siêu nhỏ gọn thì có kết cấu đơn giản hở rất nhiều loại đồ chơi người lớn kahcs, bởi vì đơn giản nhỏ gọn nên cũng có giá thành thấp hơn những loại đồ chơi người lớn khác. Tuy đơn giản những vẫn giúp cho nam giwois thỏa mãn khi dùng để thủ dâm. Âm đạo giả được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu silicon và được xây dựng giống như âm đạo của người thật cả về kiểu hình cũng như bộ phận bên trong. âm đạo giả con gái có kích thước nhỏ tuổi gọn . vật phẩm được làm từ silicon y tế có màu da người . Phần làm giống như âm đạo của thiếu phụ có một lỗ bé dại giống như cửa mình của người thiếu phụ để bạn có thể đưa dương vật vào trong.

Nhờ vậy, sản phẩm đem lại cảm giác co bóp nhẹ nhàng, nhưng rất bám dính lấy dương vật tạo nên khoái cảm đặc biệt. Người dùng hoàn toàn chủ động chỉnh áp lực hút, độ co bóp tùy theo sở thích. Sự thay đổi áp lực không khí còn làm co bóp các bề mặt gai nổi trong thành cốc, tăng khoái cảm mạnh mẽ nhất .

Tất cả những mẫu âm đạo giả nói trên thì ó kế cầu phức tạp hơn và giống người thật nhất, nhưng lại có giá thành tương đối cao. Búp bê tình dục có đầy đủ chân tay và cũng chia thành hai loại đó là búp bê tình dục bơm hơi, và búp bê tình dục như người thật. Để phân biệt sự khác nhau và xem xét nên chọn loại búp bê tình dục nào phù hợp thì mời bạn ghé dochoitinhduc4u.com