Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Cách vệ sinh dụng cụ người lớn

Đồ chơi tình dục cho nữ với những thương hiệu lớn luôn cho bạn những koái cảm trong tình dục tốt hơn. Những thương hiệu loán về đồ chơi tình dục được shop phân phối giao hàng nhanh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí. Những thương hiệu đồ chơi tình dục được shop chúng tôi phân phối Lybaile, Nano, Manmiao, Libo, Leten,...

 

Chính điểm nhấn này giúp cho máy rung cao cấp Nalone Touch chạm tới điểm G làm chị em sung sướng và khoái cảm dâng lên ngùn ngụt.

Khó có thể tìm thấy một thiết bị điều khiển thông minh thay thế cho máy mát xa điểm G Nalone Rhythm. Máy mát xa thiết kế giống tựa dương u silicone y tế cao cấp có độ mềm mịn cao dễ dàng mát xa, vuốt ve và đi sâu bên trong "cô bé" dễ dàng kích thích điểm G tạo hưng phấn và tăng khoái cảm mạnh mẽ cho chị em.

 

Khi sử dụng dụng cụ tình dục mới mua, bạn không nhất thiết phải dùng cồn để tẩy sạch, mà bạn chỉ cần sử dụng xà phòng loãng để rửa sạch bụi bẩn và lớp bột mà nhà sản xuất phủ lên dụng cụ tình dụ ( có sản phẩm có hoặc không). Sau khi rửa sạch, bạn nên lau khô dụng cụ tình dục trước khi cất giữ.

 

- Trong quá trình dùng cắm một đầu zắc cắm vào cây cậu nhỏ qua bộ nắn dòng 110V, đầu zắc cắm còn lại cắm vào Nguồn cung cấp điện 220V. Để khởi động dương vật rung thụt bấm giữ nút nguồn (ON/OFF) để khởi động máy.

 

Cơ chế hoạt động của máy mát xa khá đặc biệt có thể bấm điều chỉnh trực tiếp hoặc thông qua rung cảm ứng bằng giọng nói

 

shop người lớn dochoitinhduc4u.com phân phối lẻ các dòng đồ chơi tình dục cao cấp đến bình dân cho tất cả khách hàng đều lựa chọn cho mình đồ chơi tình dục phù hợp với sở thích của mình. Shop người lớn hiện tại cho 2 chi nhánh lớn trên toàn quốc. Bạn ở hồ chí minh và hà nội sẽ được giao nhanh trong vòng 1 tiếng.