Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Dương vật giả cao cấp cho nữ kích thích âm vật

Tính năng dương vật giả cao cấp cho nữ kích thích ham muốn: Kích thích âm vật, điểm G, giải tỏa ham muốn tình dục và sinh lý nữ hiệu quả
Chất liệu: Silicone mềm mịn
Đặc biệt: Tự động Rung - thụt lên xuống có điều chỉnh nhiệt độ \
Chiều dài sản phẩm: 18.5cm
Chiều dài sử dụng: 10.5cm
Đường kính: 3.2cm
Rung: 5 tần số chuyển đổi
Pin: Sạc pin, chân sạc USB
Chống thấm nước: 100% chống thấm nước
Hãng sản xuất: Leten
Xuất xứ: Nhật Bản
do choi tinh duc cao cap mềm mịn gân guốc siêu rung đảm nhận vai trò vô cùng quan trọng và đặc biêt dành riêng cho các nàng yêu thích cảm giác mạnh mẽ táo bạo. Bởi anh chàng dương vật được thiết kế với nhiều gân guốc nổi cộm như thật giống như khi dương vật của các chàng cương cứng và chuẩn bị "xuất trận".
Anh chàng dương vật giả cũng không hề thua kém cũng mạnh mẽ không khác gì một chiến binh thực thụ lúc "lâm trận" khiến chị em dồn dập được kích thích và dồn dập tăng khoái cảm bởi vì thỏa mãn niềm sung sướng.
Thiết kế loại sextoy nam với kích thước chuẩn, nhiều gân nổi nên khi dương vật giả cọ sát vào thành âm đạo khiến chị em cảm nhận độ ma sát tăng cao và mau chóng thích ứng vì thế dễ dàng hưng phấn nhanh hơn. Không những thế với chức năng rung ngoáy nhiều tốc độ và tần số chuyển đổi dễ dàng cho chị em cảm nhận những cảm xúc lạ với nhiều cung bậc khiến cho anh chàng dương vật giả trở lên hấp dẫn một cách lạ thường và được chị em nâng liu chiều chuộng hết sảy.
Thêm điểm cộng nữa của anh chàng dương vật giả cao cấp loveing mềm mịn gân guốc này, có thể gắn tường thuận tiện nhất cho chị em một mình tự sướng và giải quyết nhu cầu sinh lý khi không có nửa kia ở bên, mà vẫn có thể đạt đỉnh một cách dễ dàng và còn sung sướng gấp đôi. Vì anh chàng dương vật giả hoạt động không ngừng nghỉ và càng không biết mệt là gì. Thiết kế sạc pin cao cấp lên chế độ hoạt động thông suốt và liên tục được đảm bảo tốt nhất cho cuộc yêu của chị em không bị gián đoạn giữa chừng.
Hướng dẫn sử dụng đồ chơi người lớn cho nữ:
Vệ sinh sạch sản phẩm trước khi sử dụng bằng cồn y tế và nước muối pha loãng.
Trong quá trình sử dụng thêm gel bôi trơn và bao cao su để tăng độ ẩm và mức độ trơn tru dễ dàng kích thích nhất.
Nhớ sạc đầy pin trước khi sử dụng để tránh bị gián đoạn giữa chừng.
Cắm phần zắc dây điện của dương vật vào điều khiển, sau đó bấm giữ 3s vào nút On/ Off để khởi động sau đó bấm tiếp nút điều khiển chế độ rung ngoáy của dương vật. Để chuyển đổi chế độ tiếp theo bấm tiếp vào nút điều chỉnh chế độ rung ngoáy.
sau khi đạt cực khoái đưa dương vật ra ngoài âm đạo và vệ sinh lại lần nữa trước khi đem cất giữ