Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Âm đạo giả cao cấp ngụy trang gắn tường

Đối với âm đạo giả cao cấp cho nam giới thì luôn được thiết kế rất tỉ mỉ và sắc xảo, có một vài loại âm đạo giả được đúc thật từ cô gái JAV luôn, chính vì thế mà độ tinh xảo rất cao nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng khó tính nhất. Âm đạo giả cao cấp Mô phỏng chính xác âm đạo vùng nhạy cảm nhất của chị em phụ nữ mà bất kể đấng mày râu nào khi tiếp xúc với sản phẩm cũng bị lôi cuốn hấp dẫn tới không ngờ. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt đối với vòng ba và bộ phận âm đạo giả như thật với kích thước

 

Riêng những dòng đồ chơi người lớn giá rẻ thì có thiết kế tương đối giống thật nhưng vẫn đảm bảo giúp cho nam giới thủ dâm một cách thoải mái nhất, đồ chơi người lớn cao cấp thì cóc nhiều tính năng tiện dụng hơn các dòng đồ chơi tình dục giá rẻ khác, tất cả đều được làm bằng silicon đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 

Bộ phận âm đạo giả được thiết kế giống như âm đạo của một người con gái trinh nguyên, se khít và tinh khiết. Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có cảm giác như đang được "mây mưa" cùng một người con gái trong trắng, tinh khôi. Sản phẩm sử dụng kỹ thuật sản xuất 3D với công nghệ cao và chất liệu mô phỏng giống như thật, giống hệt đôi môi gợi cảm của một cô gái, răng nhựa mềm trắng nõn, lưỡi nõn nà, chiếc miệng nóng bỏng, làm cho các anh thích cảm giác quan hệ bằng miệng.

 

Các chàng trai sử dụng đồ chơi người lớn nên lưu ý, sau khi sử dụng xong đồ chơi người lớn, bạn phải vệ sinh sạch sẽ, lau khô sản phẩm trước khi cất giữ.

Sau khi quan hệ, vệ sinh sản phẩm bằng cách lộn ruột silicon ra ngoài (chất liệu silicon đàn hồi siêu mềm nên bạn có thể dễ dàng làm điều này). Rửa bằngnước sạch, dung dịch vệ sinh hoặc cồn pha loãng rồi lau khô để nơi khô thoáng

Được làm từ chất liệu silicon y tế an toàn siêu mềm mại giống hệt da thịt của người con gái, làm cho bạn có cảm giác như đang quan hệ với người thật.

 

Shop người lớn 4u chúng tôi tự hào là shop đồ chơi người lớn giàu kinh nghiệm trong thị trường Việt Nam với hơn 8 năm trong ngành và có 4 cơ sở tại Hồ chí minh, Hà Nội, và Nha Trang, trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ cố gắng mở thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành để phụ vụ quý khách nhanh nhất.