Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Búp bê tình dục bơm hơi cao cấp

Dù bạn sử dụng âm đạo giả hay búp bê tình dục bạn cần phải chú trọng đến việc vệ sinh đồ chơi tình dục của mình sau khi sử dụng, bạn nhớ phải lau thật khô tất cảm âm đạo giả hay búp bê tình dục rồi bảo quan nơi khô ráo, nếu bạn là người kỹ tính, bạn nên cho một ít bột để hút ẩm cho đồ chơi của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ.

Trên thị trường sẽ có rất nhiều dòng búp bê tình dục khác nhau, bạn nên biết nhu cầu của mình là sử dụng búp bê tình dục bán thân, búp bê tính dục mini hay búp bê tình dục bơm hơi,... Mỗi loiaj búp bê tình sẽ có một giá thành khác nhau dựa theo mức độ tỉ mĩ và kết cấu của búp bê tình dục. Búp bê tình dục bán thân mini là sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho các quý ông. Sản phẩm mô phỏng làn da mịn màng của người phụ nữ với độ đàn hồi như da thật, dẻo dai và mềm mại. Búp bê tình dục trong suốt 01 thiết kế tinh tế với màu hồng lãng mạn, tinh tế sẽ mang đến cho các quý ông những cảm xúc hưởng thụ chưa từng có.

Búp bê tình dục bơm hơi sẽ có kết cấu khác với các loại đồ chơi tình dục bình thường khác của nam giới mặc dù là sản phẩm bơm hơi nhưng chất lượng tốt không kém gì so với các loại búp bê tình dục của Nhật Bản. Điển hình với thiết kế linh động, phần nhạy cảm như âm đạo giả có thể lắp ghép, tháo rời, rất thuận tiện cho việc bạn  vệ sinh và sử dụng tư thế 

Bộ phận âm đạo giả vô cùng se khít như một người con gái còn trinh trắng, bạn sẽ cảm thấy hưng phấn và đê mê vô cùng khi sử dụng sản phẩm. Hãy sử dụng Búp bê tình dục trong suốt  để được trải nghiệm những cảm giác thú vị nhất mà tình dục mang lại cho bạn.

Nếu bạn không thích búp bê tình dục bơm hơi, bạn có thể sử dụng âm đạo giả vòng 3. Đây là dòng âm đọa giả bán chạy của shop, với kích thước nhỏ gọn, đơn giản nhưng vô cùng kích thích nam giới trước khi thủ dâm. Khi cần sử dụng bạn dùng bơm để bơm hơi vào búp bê và gắn phần âm đạo giả cũng như bộ phận rung ở dưới. Khi sử dụng bạn có thể sử dụng thêm bao cao su. Khi quan hệ xong bạn nhớ mang bộ phận âm đạo giả đi rửa đảm bảo vệ sinh cho những lần sử dụng sau.