Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Cách dùng dụng cụ tình dục thông minh

Dụng cụ tình dục dành chon am và nữ luôn được thiết kế tỉ mĩ, cho bạn cảm giác thoải mái, thăng hoa khi sử dụng và không hề gây đau hay khó chịu vì toàn bộ dụng cụ tình dục đều được làm bằng chất liệu silicon mềm mại như chiếc lưỡi thần kỳ. Sản phẩm dùng 4 pin tiểu gắn vào bộ điều khiển của máy , sau đó dùng tay bật công tắc nguồn lên và điều chỉnh các chế độ rung và xoay của đồ chơi tình dục. Đặt nhẹ nhàng bộ phận rung liếm áp sát vào môi âm đạo, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, êm ái và sau đó là đê mê như có ai đó đang bú liếm âm đạo của mình thật sự , đáp ưng như cầu cần cảm giác khoái cảm cao của người khó tính nhất.

Càng về sau thì những dòng đồ chơi tình dục cho nam nữ càng hiện đại và đa năng, như những đồ chơi tình dục trước, thì mỗi loại đồ chơi tình dục thì có một tính năng nhất định, nhưng càng ngày nhu cầu của mọi người càng cao thì càng mong muốn đồ chơi tình dục càng có nhiều tính năng hiện đại hơn. Chính vì thế mà giá thành sản phẩm càng mới thì càng cao hơn những dòng cũ.

là phiên bản mới và cải tiến từ sản phẩm bán chạy nhất, thiết kế tinh tế theo hình con thỏ. Phiên bản mới này có 8 chế độ rung động mạnh, kích thích tốt hơn điểm G của cơ thể chị em phụ nữ.

Đồ chơi tình dục cho nữlàm từ chất liệu silicon siêu mềm, 100% không thấm nước có thể sử dụng trong bồn tắm hoặc dưới vòi hoa sen.

Con thỏ nhỏ  nằm phía trước được sử dụng linh hoạt và có thể uốn cong về phía sau cho đẩy sâu hơn con thỏ to vào trong âm đạo.

Đồ chơi tình dục cho nữcó thể sử dụng đến 4h rung liên tục chỉ với 2h sạc đầy.

Sản phẩm đi kèm silicon tăng kích cỡ bộ phận rung có kèm theo mát xa hậu môn, khi sử dụng kích thích điểm G, kích thích hậu môn và kích thích sâu bên trong âm đạo.

Dụng cụ tình dục có 6 tốc độ xoay nhanh chậm và 12 chế độ rung được lập trình sẵn, bạn có thể tùy ý điều chỉnh chế độ mà mình yêu thích, dễ dàng tận hưởng niềm vui khoái lạc trọn vẹn hơn.

Là phụ nữ độc thân hoặc bạn thường xuyên đi công tác, xa chồng thì bạn nên lựa chọn cho mình dòng trứng rung tình yêu để thủ dâm sướng nhất với khoái cảm từ các chế độ rung. Trứng rung tình yêu có thiết kế tương đối nhỏ nên dễ dàng cất giấu và mang theo nó.