Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Búp bê tình dục như người thật cao cấp

Búp bê tình dục là một trong đề tại đồ chơi tình dục cho nam được nhiều sự quan tâm và hiếu kỳ nhất hiện nay trong các dòng đồ chơi tình dục cho nam cao cấp. Búp bê tình dục cao cấp có nhiều loại, có búp bê tình dục bơm hơi, búp bê tình dục như người thật có khung xương haowcj búp bê tình dục như thật như thuộc dàng bơm hơi,... Nhưng hầu hết búp bê tình dục được làm bằng silicon cao cấp Nhật Bản-Atla kiều diễm được sản xuất bằng 100% silicon cao cấp, da mịn màng như thật. Sản phẩm sử dụng các phân tử nhựa silicon y tế được được chứng nhận bởi ROHS, REACH , và FDA , có thể được kéo dài lên đến 5,5 lần chiều dài . Phạm vi làm mềm lên đến 0 -100A . Vì vậy, con búp bê sử dụng bền hơn. Màu da của con búp bê có màu sắc hoàn toàn tự nhiên nên cảm giác như đang quan hệ thật sự.

Đồ chơi người lớn cho nam gọn nhẹ hay búp bê tình dục đều có những ưu nhược điểm riêng cho nam lựa chọn đúng. Bạn là người thường xuyên đi xa vợ thì bạn nên lựa chọn đồ chơi người lớ gọn nhẹ, dễ sử dụng haowcj những loại đồ chơi người lớn với thiết kế giống thật,...

sản xuất bằng 100% silicon cao cấp, da mịn màng như thật. Sản phẩm sử dụng các phân tử nhựa silicon y tế được được chứng nhận bởi ROHS, REACH , và FDA , có thể được kéo dài lên đến 5,5 lần chiều dài . Phạm vi làm mềm lên đến 0 -100A . Vì vậy, con búp bê sử dụng bền hơn. Màu da của con búp bê có màu sắc hoàn toàn tự nhiên nên cảm giác như đang quan hệ thật sự.

thích .Ngực là căng tròn khi bóp có cảm xúc mềm mại .

Bạn có thể hoải mái make-up cho búp bê theo cách bạn thích .Ngực là căng tròn khi bóp có cảm xúc mềm mại .

Sản phẩm búp bê tình dục silicon cao cấp - Atla có thể tạo tất cả tư thế khi quan hệ. Các khớp búp bê được làm bằng kim loại ghép nhân tạo bởi công nghệ mới nhất. Bạn có thể tạo các tư thế quan hệ chỉ bằng cách thay đổi các chi của búp bê 1 cách dễ dàng ,quan hệ nhiều tư thế.

Búp bê tình dục cho người thật hiện tại shop người lớn đã hết hàng, và không có sẵn hàng để bạn đến shop người lớn xem, vì sự thuận tiện cho shop người lớn và kahcsh hàng, chúng tôi nhận order cho những kahcsh hàng thất sự muốn mua.