Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Đồ chơi tình dục với đế hít tường

Đồ chơi tình dục nữ với hơn hàng trăm loại khác nhau với màu săc khác nhau cùng với kiểu dáng sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn rất nhiều.

Đồ chơi tình dục cho nữ với những kiểu dáng hình giống thật dùng cho các nàng độc thân chuyên thủ dâm

Dương vật giả với kiểu cầm tay chuyên dành cho những cặp đôi dùng để tăng thêm khoái cảm trong phòng the cho vợ chồng bạn, dương vật giả hoàn toàn đáp ứng đầy đủ những gì mà chị em yêu cầu. Đủ dài để có thể đi sâu vào trong âm đạo giúp kích thích điểm G cho chị em những phút giây thăng hoa nhất, đủ to để có thể vuốt ve và mát xa “cô bé” khiến nàng sẽ phải rên la vì sung sướng. Hơn nữa dương vật thiết kế cực giống dương vật thật , phần đầu khấc với những gân nổi chằng chịt, phần thân cũng nổi gân gồ ghề chắc chắn sẽ chạm tới được những điểm “nhột” nhất của chị em. 

Dương vật giả với tính năng rung giá rẻ nhưng có đế hít tương có thể xoay 360 độ để giúp cho bạn thủ dâm thoải mái hơn rất nhiều so với cầm tay. Dương vật giả này có silicon rất mềm mịn. Một thiết kế độc đáo mới nhất từ hãng Chisa được làm từ nguồn silicon cao cấp, được kiểm định gắt gao về chất lượng có tính kháng khuẩn và chống bám bui cực cao. Chị em ưa thích dương vật khủng, mềm không rung thì đây là sự lựa chọn thông mình tuyệt vời.

Dương vật silicon với thiết kế giống với dương vật thật của đàn ông to khỏe cho chị em cảm giác tuyệt vời nâng nâng. Độ bám dính cực chắc trên bề mặt phẳng chị em không sợ bong tróc

Chất liệu PVC và silicon cao cấp, có độ đàn hồi và kháng khuẩn tốt không gây bất cứ kích ứng nhạy cảm nào cho làm da vốn mỏng manh của “cô bé”. Chế độ rung nhạy bén với 3 tốc độ rung mạnh mẽ sẽ kích thích và xoáy sâu trong âm đạo chị em.

Nếu thủ dâm chưa giúp bạn thỏa mãn bằng dương vật giả thì bạn nên dùng dụng cụ tình dục với hơn nhiều chế độ rung chuyên thủ dâm kích thích massage bên ngoài.