Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Đồ chơi người lớn giá rẻ cho nam

Những dòng dụng cụ tinh dục hỗ trợ có thiết kế táo bạo, mô phỏng vòng ba của phụ nữ giống thật 100% với nhiều kiểu khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Những thường những loại đồ chơi người lớn được thiết kế kiểu mông dành cho đàn ông độc thân, và có nhu cầu tình dục mạnh.

Với chất lượng cao, có bộ phận rung bên trong âm đạo giả, giúp các anh đạt được khoái cảm cao nhất. Chất liệu silicone cao cấp, thiết kế tinh tế, có sự đàn hồi “Vòng 3 quyến rũ” đem lại cảm giác như làn da thật.

  với những thiết kế táo bạo dành riêng cho những chàng tria cóc không gian riêng tư và nhu cầu tình dục cao, hầu hết các loại âm đạo gải tại shop đồ chơi người lớn đều có kèm cục rung, tuýp gel bôi trơn để tăng kích thích cho bạn khi quan hệ tình dục với âm đạo giả.

Búp bê tình dục 01 có phụ kiện bơm và một số phụ kiện khác đi kèm. Khi cần sử dụng bạn dùng bơm để bơm hơi vào búp bê và gắn phần âm đạo giả cũng như bộ phận rung ở dưới. Khi sử dụng bạn có thể sử dụng thêm bao cao su. Khi quan hệ xong bạn nhớ mang bộ phận âm đạo giả đi rửa đảm bảo vệ sinh cho những lần sử dụng sau.

Được tặng miễn phí gel bôi trơn khi cùng đồ chơi người lớn vòng 3 quyến rũ

Sản phẩm búp bê tình dục silicon cao cấp Nhật bản-Cute Baby có thể tạo tất cả tư thế khi quan hệ. Các khớp búp bê được làm bằng kim loại ghép nhân tạo bởi công nghệ mới nhất. Bạn có thể tạo các tư thế quan hệ chỉ bằng cách thay đổi các chi của búp bê 1 cách dễ dàng ,quan hệ nhiều tư thế.

  có mặt tại hai tỉnh thành lớn nhất đó là tp hồ chí minh và hà nội, Những khách hàng ở hai tp này có thể đến cửa hàng để xem và mua, hoặc cửa hàng chúng tôi giao hàng tận nơi trong nội thành hoàn toàn miễn phí và giao hàng hỏa tốc đến tận tay quý khách trong vòng 40 phút.