Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Đồ chơi tình dục giống thật giá rẻ

Đồ chơi tình dục nam với nhiều kiểu dáng cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn mọi ánh mắt của nam giới.Đồ chơi tình dục hco nam có sự cuốn hút mạnh thì cacngf giúp cho nam giới khi thủ dâm dễ dàng lên đỉnh và thỏa mãn hơn.

Hầu hết các dòng âm đạo giả được nam giới độc thân lựa chọn là các loại âm đọa giả trần có kiểu dáng giống thật với những tư thế âm đọa giả chổng mộng hoặc dang rộng chân.

Âm đạo giả silicon giống thật có thêm lông mu để thêm sức hấp dẫn với những chàng trai có nhu cầu sinh lý mạnh. Hoặc aamd dạo giả ngụy trang cao cấp sang trọng dành cho các chàng trai công sở.

âm đạo giả của sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và vô cùng gợi tình, bên trong se khít, chặt chẽ như âm đạo của một cô gái còn trinh trắng đến thanh khiết. Cùng với các tần số rung mạnh mẽ và bộ âm thanh phát tiếng rên rỉ đầy mê hoặc sẽ làm cho bạn thêm hưng phấn và kích thích. Sản phẩm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị về tình dục

Lắp pin đúng cách theo biểu tượng hướng dẫn trên sản phẩm.

Lắp bộ phận rung vào bên trong sản phẩm.

Trước khi sử dụng vệ sinh sạch sẽ sản phẩm bằng cồn y tế, sử dụng gel bôi trơn và bao cao su phù hợp để tăng hiệu quả.

 Với những chàng trai thích thủ dâm như quan hệ tình dục như thật thì nên lựa chọn búp bê tình dục như người thật, nếu bạn không đủ kinh tế để mua búp bê tình dục caoc ấp như người thật thì có thể lựa chọn búp bê tình dục bơm hơi cao cấp có giá cả phải chăng, dễ dàng thay đổi tư thế dễ dàng vệ sinh và bảo quản.