Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Dụng cụ tình dục giá rẻ

Những loại chuyên làm kích thích khoái cảm trước và sau khi quan hệ tình dục được thấy hiệu quả và thích thú nhất là các dòng trứng rung tình yêu, trứng rung tình yêu có nhiều mẫu và màu sắc cho nhiều lựa chọn với khách hàng.

Trứng rung tình yêu cao cấp có nhiều chế độ rung mạnh và nút điều chỉnh nằm ngày trên trứng rung luôn giúp cho người sử dụng tiện chỉnh tốc độ rung mạnh nhẹ khác nhau rung thiết kế đặc biệt với cây rung rời chất liệu 100% hợp kim cao cấp chống gỉ sét, vỏ ngoài thanh rung là chất liệu silicon y tế đàn hồi vô cùng mịn màng và đặc biệt khá thân thiện với làn da nhay cảm của "cô bé".

Thanh rung đặc biệt kết hợp giữa cây rung rời và áo silicon khá bắt mắt, thiết kế ngụy trang sang trọng đặc biệt có thể mang đi tới bất cứ đâu mà các nàng có thể sử dụng. Cộng thêm tính năng đa tần số có thể cung cấp cho các nàng từng cung bậc cảm xúc với 10 tần số rung

Đồ chơi tình dục cho phụ nữ thường gắn động cơ bên trong máy luôn nên thuwognf sẽ cứng hơn không mềm dẻo như những đồ chơi tình dục nam, bên ngoài đồ chơi tình dục được phủ lớp silicon để tạo độ mềm mịn cho đồ chơi, tùy thuộc vào giá thành và thương hiệu mà có chất liệu và độ mềm khác nhau. Với đồ chơi tình dục làm từ chất liệu Silicon y tế cao cấp, có độ mềm, mượt, mịn cao hoàn toàn không gây phản ứng hay kích ứng cho làn da của bạn, đặc biệt nhạy cảm như "cô bé" cũng có thể yên tâm. Điểm nhấn của cây rung bạn có thể uốn, xoay tùy ý mà không hề làm biến dạng, chế độ thấm nước tuyệt vời 100% thích hợp cho các nàng vui đùa trong bồn tắm. Thiết kế nhỏ gọn nên mát xa mini

Bạn là người có nhu cầu tình dục cao, bạn tình của bạn không thể đáp ứng nhu cầu cho bạn, bạn nên sử dụng các loại dụng cụ tình dục để làm tôt việc tăng khoái cảm và đáp ứng nhu cầu tình dục mạnh cho bạn.