Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Cách vệ sinh đồ chơi người lớn

Những loại đồ chơi người lớn với nhiều chức năng kahcs nhau nhưng lại có giá thành tương đối rẻ hơn những loại kahcs, đồ chơi người lớn vừa có thể ngăng ngừa tránh thai cực kỳ hiệu quả, vừa có thể massage kích thích khoái cảm cho cả hai luôn thăng hoa trong lúc làm tình và chuyên dùng cho các chàng trai xuất tinh sớm. Đồ chơi người lớn được biết tới với công dụng ngăn ngừa phòng chống thai ngoài ý muốn cho các cặp đôi nhưng với bao đôn dên cực mềm mịn có quay đeo thì lại hoàn toàn nổi trội hơn hẳn dòng bao thông thường khác ở chỗ. Nó có thể cải thiện "cậu nhỏ" của các anh trông tơ hơn, dài hơn và cường tráng hơn. Nó giúp các anh tăng "bền bỉ"hơn trong những cuôc giao ban mà ngay khi cậu nhỏ có thể chào thua bao đôn dên vẫn có thể giữ cương cứng thêm cho các anh để tiếp tục "chiến đấu" cho tới khi nàng về đích. Có bao đôn dên cuộc sống gối chăn của hai bạn trở lên viên mãn và thích thú hơn bao giờ.

 

Hầu hết những loại âm đạo giả thủ dâm cho nam an toàn đều có thể sử dụng bao cao su, hoặc không dùng cũng không có vấn đề gì. Âm đạo giả giúp nam giới tăng khoái cảm một cách đặt biệt với kiều dáng âm đọa giả vô cùng cuốn hút, bắt mắt người dùng với hàng trăm gai và đường gân silicon to nhỏ khác nhau.

Quay đeo tròng bìu giúp cố tinh và ngăn chặn việc xuất tinh sớm ở cậu nhỏ. Việc thỏa mãn được bạn tình không phải chàng nào cũng biết cách nhưng với bao đôn mềm mịn quay đeo này thì các nàng cũng phải "tấm tắc" còn các chàng thì đủ tự tin và bản lĩnh chinh phục người tình của mình.

sản xuất từ silicon siêu mềm mịn với kiểu dáng đan rọ lưới cho anh em cực kỳ thoái mái. Với sản phẩm này, các anh chỉ cần chụp vào DV, bật chế độ rung phù hợp sau đó chinh chiến và giúp các nàng đạt được khoái cảm mong muốn.

Kích thước sản phẩm. Với kích thước này có thể giúp các anh "ăn gian" được chiều dài và độ to của "cậu nhỏ" của mình.

Cách sử dụng bao cao su đơn giản cũng giống như bao cao su thông thường bạn có thể đeo theo chiều của dương vật. Trong quá trình sử dụng có thể cắt bớt theo ý muốn để phù hợp với kích thước dương vật. Khi sử dụng bạn có thể thêm chút gel bơi trơn giúp dương vật trơn tru hơn khi quan hệ. Sau khi thỏa mãn bạn tình bạn cần vệ sinh sạch sẽ đảm bảo an toàn cho các lần sử dụng tiếp theo

 

Khi nam giới sử dụng âm đạo giả thì không cần mang bao cao su, nhưng khi dùng với búp bê tình dục như người thật, bạn nên dùng bao cao su để ban dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều.

Khi không mang bao cao su, bạn phải ôm nguyên búp bê tình dục như người thật vào nhà vệ sinh, nhưng khi abnj mang bao cao su thì bạn chỉ cần sử dụng khắn ướt hoặc một ít xà phòng loãng sau qua rồi lau lại với nước sạch thì có thể bảo quản búp bê tình đụ sử dụng lâu bền.