Đồ chơi tình dục cao cấp giá sỉ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ và các loại dụng cụ tình dục cao cấp chính hãng giá rẻ

Thành phần của gel titan

Trước khi nói đến công dụng của gel titan nga chúng ta cần đi qua việc phân tích thành phần Gel titan gồm những gì để hiểu rõ về công dụng tổng quát của gel titan nga:

titan gel

- Thành phần Epimedium Saggitatum (2000mg), Avena Sateva (300mg), kích thích sự tăng trưởng của dương vật.

- Chất Saw Palmetto (250mg), Guarana Extract (400mg), L-Taurine (200mg), Tribulus Terrestris (50mg) giúp cương dương hiệu quả.

- Ginseng Blend (125mg), Maca (350mg), L-arginnie (520mg), Niacin (10mg), Macuna Pruriens (30mg). Bổ sung thiết yếu những dinh dưỡng cho dương vật khỏe mạnh nhất.

- Polypodium Vulgare (20mg), Rhodila Rosa (10mg), Muira Puama (20mg), Androstenedione (100mg). Tăng sinh lý giúp sinh lý đàn ông mạnh mẽ hơn.

>>>Xem thêm các sản phẩm làm to dương vật như may tap duong vat

Công dụng gel titan nga

Ngoài ra, chất Epimedium Saggitatum trong Titan Gel kết hợp với chất chiết xuất từ dâu tây sẽ tăng độ cương cứng cho dương vật và còn có tác dụng làm tăng kích thước cậu nhỏ từ bề ngang cho đến bề dọc, giúp máu lưu thông đến cậu nhỏ nhanh, là cho cậu nhỏ căng cứng mạnh mẽ, cải thiện kích thước cậu nhỏ tối đa mang đến sự thoải mái khi ở bên cạnh bạn đời.

Công dụng của 2 thành phần gel titan mang lại:

- Cải thiện tình trạng cậu nhỏ và tăng kích thước từ chiều sâu lẫn chiều rộng, bạn sẽ ngạc nhiên với sự thay đổi vượt bậc về kích thước của cậu nhỏ.

- Chống tình trạng xuất tinh sớm, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ

- Hạn chế tối đa rối loạn cương dương lâu dài, tạo ra sự mạnh mẽ và cải thiện đời sống chăn gối.

- Giảm stress, duy trì đời sống vợ chồng một cách tốt nhất.

Xem thêm>>

dochoitinhduc4u.com

Theo các chuyên gia y học nga thì tùy theo cơ địa từng người mà kích thước dương vật sẽ được tăng theo từng mức độ khác nhau. Có người tăng được 2 cm cũng có người tăng được 4 hay 5cm. Thông thường kích thước sẽ được tăng từ 2 đến 4 cm. Đây là những người dùng sau khi dùng gel titan đã phản hồi và chúng tôi đã lấy ý kiến số đông để đưa ra con số trung bình. - Điều đặc biệt là sau khi đã đạt được kích thước chuẩn thì các bạn ngưng dùng kích thước cậu nhỏ vẫn được giữ nguyên và không hề bị teo lại trạng thái ban đầu. Qủa thực đây là thành tích đáng khâm phục sau quá trình nghiên cứu lâu dài để cho ra sản phẩm hoàn hảo.

gel titan

Vậy thành phần trong Gel titan có tốt không?

Câu trả lời là hoàn toàn không. Chỉ có thể tình trạng sản phẩm phát huy tác dụng chậm hay nhanh theo từng cơ địa mỗi người và hoàn toàn không gây tác dụng phụ với cậu nhỏ do được chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn. Do vậy, các anh hãy an tâm khi sử dụng Gel titan nhé!

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thành phần chính của gel titan và thành phần đó có tốt với cậu nhỏ hay không. Nếu có thắc mắc gì về titan gel hoặc các loại đồ chơi tình dục cao cấp thủ dâm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi, nhân viên sẽ giải đáp tận tình cho bạn nhé!